Cư dân Hinode City hưởng lợi lớn

Chủ đầu tư Vietracimex cho biết, thiết kế hệ thống cửa chính mỗi căn hộ cao cấp cao cấp|chung cư|nhà ở} lùi một khoảng 0.6 m2 không tính vào giá bán để đảm bảo sự sang trọng và riêng tư cho các cư dân.

Hinode City - Sống chất lượng như người Nhật Bản

Từ lâu, Japan đã nổi tiếng là dân tộc có tuổi thọ tốt nhất thế giới. Điều này bắt nguồn từ việc họ rất chú trọng đầu tư cho các yếu tố quyết định hành động tới chất lượng cuộc sống, từ kiến trúc, lối sống, an toàn, an ninh cho đến y tế, giáo dục.

Với cảm hứng từ tư duy và phong cách của người Nhật Bản, Vietracimex đã tái hiện một khoảng không gian sống tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại trung tâm Hà Nội.

vietnamnet
Cửa chính chung cư cao cấp|chung cư|nhà ở} Hinode City có tầm khoảng lùi tạo sự sang trọng, riêng tư (Ảnh minh họa)

Với mong ước kiến tạo nên những căn hộ cao cấp cao cấp|chung cư|nhà ở} cao cấp thực sự, Chủ đầu tư Vietracimex không ngại hi sinh lợi nhuận. Tại Hinode City, tất cả cửa chính căn hộ {căn hộ cao cấp|chung cư|nhà ở} đều có khoảng lùi gần 0,6m2 nhằm tạo sự sang trọng cho căn hộ cao cấp|chung cư|nhà ở} và tính riêng tư cho gia chủ. Chỉ tính riêng diện tích này trên 1099 căn hộ, chủ góp vốn đầu tư đã giảm tới hơn 650m2 sàn - Điều mà không phải chủ đầu tư dự án Bất Động Sản cao cấp nào cũng chuẩn bị sẵn sàng thực hiện.

Các căn hộ cao cấp cao cấp|chung cư|nhà ở} tại đây được bàn giao triển khai xong tới tủ tường phòng master, các thiết bị vệ sinh, nhà bếp từ, hút mùi, điều hòa multi âm trần, đèn chiếu sáng… Tất cả đều là sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế.

Đầu tư mạng lưới hệ thống kính hộp cho toàn bộ các căn hộ {căn hộ cao cấp|chung cư|nhà ở} hướng đón nắng

vietnamnet
Toàn sở diện kính hướng đón nắng tại Hinode City được sử dụng kính hộp cách nhiệt

Theo thiết kế, toàn bộ diện cửa kính của những căn được đặt theo hướng đón nắng như Tây, Tây Nam đều được Chủ góp vốn đầu tư lắp kính hộp. Đây là loại kính có kết cấu dạng hộp với khoảng trống ở giữa nạp khí trơ cho phép giảm tối đa tiếng ồn và tăng khả năng cách nhiệt.

Điều này không riêng gì giúp gia chủ tiết kiệm điện năng sinh hoạt mà còn ngăn sự ngưng tụ hơi nước vào mùa lạnh, khi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa bên trong và ngoài nhà. Được làm từ kính dán an toàn, kính cường lực, hộp kính chịu được va đập mạnh, đảm bảo sự đảm bảo an toàn cho mọi cư dân.

Chi thêm hàng trăm tỷ vnđ để đảm bảo an toàn

Trong toàn cảnh nhiều khách hàng e ngại về hiểm họa cháy nổ tại các khu chung cư, nhiều chủ đầu tư mới buổi đầu tìm hiểu, bổ trợ các thiết bị kỹ thuật với tâm ý "mất bò mới lo làm chuồng". Trong khi đó, ngay từ quy trình đầu thực hiện dự án, Vietracimex đã nhất quán lấy bảo đảm an toàn cho cư dân làm tiêu chí số 1 khi thiết kế Hinode City.

Với lượng căn trên một mặt sàn như tòa Sachi đang mở bán chỉ cần 2 thang thoát hiểm đã đạt chuẩn, Vietracimex góp vốn đầu tư đến 4 thang, phân bố đều ở hai đầu đơn nguyên giúp rút ngắn khoảng cách tiếp cận từ các căn hộ cao cấp cao cấp|chung cư|nhà ở} tới lối thoát nạn trong những trường hợp khẩn cấp. Với thiết kế này, chủ đầu tư đã đoạt thêm tối thiểu 40m2 diện tíchtại mỗi tầng cho mạng lưới hệ thống thang thoát hiểm thay vì thiết kế căn hộ chung cư cao cấp|chung cư|nhà ở} bán để tối đa hóa lợi nhuận.

vietnamnet
Hinode City - một trong số ít Dự Án BĐS căn hộ cao cấp tại TP.Hà Nội áp dụng phương án chống cháy lan
 

Bên cạnh đó, mạng lưới hệ thống phòng cháy chữa cháy Hinode City cũng được góp vốn đầu tư với những thiết bị tối tân mà hiện ở Việt Nam, chỉ có những khách sạn 5 sao và số ít dự án Bất Động Sản cao cấp mới áp dụng.

Đó là các thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn NFPA (Tiêu chuẩn của hiệp hội PCCC Quốc gia Hoa Kỳ) - một trong những tiêu chuẩn tiên phong hàng đầu thế giới, đang được sử dụng thoáng rộng ở nhiều quốc gia. Các thiết bị đạt chứng chỉ UL (Underwriters Laboratories), FM (FM Approvals), hai công ty độc lập về khoa học an toàn, chứng nhận, kiểm định sản phẩm danh tiếng trên thế giới. Để trang bị hệ thống này, Chủ góp vốn đầu tư chịu mức chi phí cao hơn gấp đến 2 lần so với thiết bị cùng hãng mà chưa có kiểm định.

Ngoài ra, Hinode City được áp dụng biện pháp chống cháy lan bao gồm tường hoặc sàn chống cháy, có những thiết bị xuyên qua lỗ mở trên tường hoặc sàn và sử dụng  những vật tư tương thích tiêu chuẩn quốc tế (EN 1366-3,4; ETAG 026-2,3; BS 476-20, ASTME814…) để ngăn ngừa sự lan truyền đám cháy xuyên qua lỗ mở. Nếu đầu tư ở tầm mức tối đa, giải pháp này rất có khả năng đảm bảo ngăn cháy lan toàn vẹn lên đến 4 giờ.

Hiện nay, tại thị trường chung cư cao cấp|chung cư|nhà ở} căn hộ chung cư cao cấp Hà Nội, Hinode City là một trong số ít dự án Bất Động Sản góp vốn đầu tư cho hạng mục này. Sự đầu tư cho hệ thống kỹ thuật, thiết kế toàn bộ tổng thể dự án Bất Động Sản là vấn đề rất khó nhìn nhận và đánh giá nhưng lại là giá trị thực sự mà dân cư sẽ nhận được khi về sinh sống.

Thông tin chi tiết về dự án Hinode City

Hotline: 090 3315 666 / 091 2953 888

Website: http://www.hinodecity.com.vn

Đại lý phân phối chính thức:

CT Trách Nhiệm Hữu Hạn TM&DV Bất Động Sản Nhà Đất Blue sea. 0901 884 666

Sàn Nhà Đất City Homes. 0939 98 22 88

CT CPDV và Bất Động Sản Địa Ốc Đất xanh miền Bắc. ‎094 680 9191

CT CP Đầu tư và Tư vấn Nhà Đất BĐS Tâm An. 0941 580 555

CT Trách Nhiệm Hữu Hạn DV và ĐT Tân Long. 0906 761 555

CT TNHH Đầu tư TMDV Vận tải Thịnh Phát. 0945 18 11 88.

Lệ Thanh

Nguồn: vietnamnet.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vườn rau 16m2 xanh mướt của mẹ đảm ở thành phố biển

Thiên đường nghỉ ngơi của Miss Sea Vietnam Global 2018 ở đâu?

5 loại cây hút ẩm, diệt nấm mốc cực tốt nhất định nên trồng trong nhà mùa này